ขอบคุณเช่นกันค่ะ มีความสุขกับทริปนี้ค่ะ – รีวิวเที่ยวทัวร์เวียดนาม

แชร์บทความนี้

♥️ ขอบคุณเช่นกันค่ะ มีความสุขกับทริปนี้ค่ะ ♥️

ขอขอบคุณ คุณนิสาชล และลูกค้าที่น่ารักทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่เลือกใช้บริการ ทัวร์เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา ฟานซิปัน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ วันที่ 29 มี.ค. – 1 เม.ย. 61 จาก Lovely Smile Tour และถ่ายรูปสวยๆ มาฝากกันครับ

ทัวร์เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา ฟานซิปัน ถูก

ลูกค้าเตรียมตัวเช็คอินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ทัวร์เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา ฟานซิปัน โปรไฟไหม้

ถ่ายรูปน่ารักๆ ระหว่างรอเช็คอินที่เคาเตอร์สายการบินการตาร์แอร์เวย์ ที่สุวรรณภูมิ

เตรียมตัวเดินทางสู่ซาปา จังหวัดลาวไก

ใช้เวลาเดินทางโดยรถโค้ชประมาณ 5 ชั่วโมง จากสนามบินนอยไบ กรุงฮานอย

ข้อมูลเมืองซาปา

เมืองซาปา เคยถูกให้สร้างขึ้นเป็นเมืองตากอากาศของชาวฝรั่งเศสที่ เข้ามาปกครองในสมัยอาณานิคม ในปี พ.ศ. 2465 และได้มีการสร้างสถานีภูเขาขึ้น เพราะด้วยเมืองซาปาโอบล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่จึงทำให้มีอากาศเย็นตลอดปี ปัจจุบันเป็นเมืองท่องเที่ยวซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในเวียดนาม

ไปเมืองซาปาแล้ว ต้องไปเที่ยวที่ ยอดเขาฟานซีปัน (Fansipan) ซึ่งเป็นยอดเขาสูง 3,143 เมตร สูงที่สุดในอินโดจีน ฟานซิปันยอดเขาสูงสุดแห่งเวียดนามและ ในภูมิภาคอินโดจีน จนได้รับการกล่าวขานว่า “หลังคาแห่งอินโดจีน” บนความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 3,143 เมตร และมีความหลากหลายทางชีวภาพสูงอย่างยิ่ง สภาพป่าก็ยังคงมีความสมบูรณ์และสวยสดงดงามมาก ทว่าการเดินเท้าสู่ยอดเขาแห่งนี้ไม่ได้สะดวกสบายเลย เพราะสภาพเส้นทางที่ค่อนข้างชัน จนมีเฉพาะผู้พิสมัยการเดินป่าจากทั่วโลกเลือกเป็นจุด หมายปลายทางสำหรับการทดสอบกำลังใจและชื่นชมความงามของผืนป่าดินร้อนแห่งเอเชีย

ทัวร์เวียดนามเหนือ ซาปา

ใส่ชุดพื้นเมือง ถ่ายรูปสวยๆ ที่ซาปา

ทัวร์ซาปา

สวนดอกไม้สวยๆ ที่ซาปา

ทัวร์เวียดนาม ซาปา ถูก

ถ่ายสวนดอกไม้

ทัวร์เวียดนาม ฟานซิปัน

ถ่ายรูปกับพระพุทธรูป

ทัวร์เวียดนามเหนือ ฟานซิปัน

ที่ซาปาอากาศเย็นสบาย

ทัวร์เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา ฟานซิปัน ราคาถูก

การันตีความประทับใจ จากลูกค้าของ Lovely Smile Tour

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่ถ่ายรูปรีวิวเมืองซาปาสวยๆ มาฝากกัน ท้ายที่สุด หากท่านใดสนใจให้จัดกรุ๊ปทัวร์สัมมนา กรุ๊ปดูงาน กรุ๊ปท่องเที่ยว หรือสนใจจองกรุ๊ปทัวร์เวียดนามกับลูกค้าท่านอื่น สามารถติดต่อได้ทันที

แชร์บทความนี้