ไกด์ดูแลดีมาก ใช้บริการอีกแน่นอน – รีวิวเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

แชร์บทความนี้

♥️ ไกด์เบิร์ดดูแลดีมาก ประทับใจทัวร์ฮ่องกงครั้งนี้ค่ะ โอกาสหน้าใช้บริการอีกแน่นอน ♥️

ขอขอบพระคุณ คุณจิตติยา คุณบุศรินทร์ และคุณวรรณี เป็นอย่างสูง ที่เลือกใช้บริการทัวร์ฮ่องกง นองปิง ลันเตา สายการบินเอมิเรตส์ วันที่ 11-13 มี.ค. 61 ของ Lovely Smile Tour และถ่ายรูปสวยๆ มาฝากกันครับ

ทัวร์ฮ่องกง ไหว้พระ

สักการะเจ้าแม่กวนอิมที่หาดทราย Repulse Bay

ข้อมุลหาดทรายรีพลัสเบย์ (REPULSE BAY)

หาดทรายรีพลัสเบย์ REPULSE BAY หาดทรายรูปจันทน์เสี้ยวแห่งนี้สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง มีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิม และเจ้าแม่ทินโห่ว ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด ให้ท่านนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อเป็นสิริมงคล ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3 ปี

แผนที่หาดรีพลัสเบย์ (REPULSE BAY)

ทัวร์ฮ่องกง ถูก วัดแชกงหมิว

ไหว้พระขอพระที่วัดแชกงหมิว

ทัวร์ฮ๋องกง เที่ยวฮ่องกง วัดแชกงหมิว

สักการะเทพเจ้าแชกง และหมุนกังหันทองแดง

ข้อมูลวัดแชกงหมิว (Che Kung Temple)

วัดแชกงหมิว หรือวัดแชกง หรือวัดกังหัน เป็นวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาสักการะเทพเจ้าแชกง โดยให้ท่านหมุนกังหันทองแดง ที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ จะขับไล่สิ่งชั่วร้าย และนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ ชาวฮ่องกงนิยมไปสักการะที่วัดนี้ในวันขึ้นปีใหม่

แผนที่วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple)

ทัวร์ฮ่องกง วัดหวังต้าเซียน

ไหว้พระขอพรที่วัดหวังต้าเซียน

https://www.facebook.com/plugins/video.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Flovelysmiletour%2Fvideos%2F1749028708486355%2F&show_text=0&width=560

คลิปพาไปไหว้พระที่วัดหวังต้าเซียน

ข้อมูลวัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple)

วัดหวังต้าเซียน หนึ่งในวัดที่โด่งดังที่สุดของฮ่องกง เทพซึ่งขึ้นชื่อในการดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บ และพบกับผู้คนมากมายที่นำธูปและของมาสักการะเพื่อขอพรต่างๆ ตั้งแต่เรื่องความรักไปจนถึงฤกษ์มงคลในการทำธุรกิจ สามารถเดินทางได้ตามแผนที่ด้านล่าง

แผนที่วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple)

ทัวร์ฮ๋องกง ช้อปปิ้ง ไหว้พระ

ช้อปปิ้งที่ย่านจิมซาจุ่ย

ข้อมูลย่านช้อปปิ้งจิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui)

การไปช้อปปิ้งที่ย่านจิมซาจุ่ย มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง เครื่องกีฬา  เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูป ฯลฯ และสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วย รวมทั้งสินค้าตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมาย มี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINALซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันแ ละมีทางเชื่อมติดต่อสามารถเดินทะลุถึงกันได้ การเดินทาง สามารถดูแผนที่ด้านล่างได้เลย หรือสอบถามการเดินทางจากไกด์ทัวร์ฮ่องกงได้เลย

แผนที่ย่านช้อปปิ้งจิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui)

ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อแพคเกจทัวร์ฮ่องกงแบบจอยกรุ๊ป หรือต้องการให้จัดกรุ๊ปส่วนตัวเพื่อท่องเที่ยว สัมมนา ดูงาน สามารถสอบถามได้เลย ทางบริษัทฯ มีทีมงานคุณภาพพร้อมดูแลให้เป็นอย่างดี ราคาถูกที่สุด

แชร์บทความนี้