ประสบการณ์ดีๆ ที่อยากให้ไป – รีวิวเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

แชร์บทความนี้

ฮ่องกง ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและรวมทั้งสิ่งน่าสนใจมากมาย จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวที่นี่ การได้ไปเยือนฮ่องกงเป็นครั้งแรกนั้นถือว่าได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาฮ่องกงก็จะมาทำบุญไหว้พระและช้อปปิ้ง

สถานที่ที่คนที่มาส่วนใหญ่ต้องไปเยือนเมื่อมาทัวร์ฮ่องกง คือ ขึ้นกระเช้านองปิง 360 และขึ้นไปไหว้พระใหญ่โปวลิน และวัดที่มีชื่อเสียงอีกวัดหนึ่งของฮ่องกงคือ วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหัน ที่ผู้คนนิยมไปไหว้ขอพรจากท่านเทพเจ้าแชกงที่เชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก แต่นอกจากวัดหลายๆ วัดที่มีชื่อเสียงในฮ่องกงแล้วนั้น แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตก็มีหลายแห่ง เช่น ย่านจิมซาจุ่ย ที่มีช้อปแบรนด์เนมมากมายตลอดถนน ตลาดเลดี้มาร์เก็ต (ย่านม่งก๊ก) และถนน Fu Yuen street (ย่านม่งก๊ก) ที่เหมาะสำหรับสาวกที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในรองเท้าต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ

นอกจากแหล่งช้อปปิ้งที่ทำให้ตื่นเต้นแล้วของกินที่นี่ที่ได้มาแล้วต้องลองเลย คือ ชานมไข่มุก วาฟเฟิลรังผึ้ง ทาร์ตไข่แสนอร่อย และไอศกรีมซอฟครีมที่นุ่มละมุนลิ้นสุดๆ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ของทัวร์ฮ่องกงที่อยากลองหลายๆ คนได้ลองไปสัมผัสกันนะคะ

S 5718095

เขียนโดย ฝน

เดินทางวันที่ 30 มิถุนายน – 2 กันยายน 2560

สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ (HX)

แชร์บทความนี้