ทริปนี้สนุกมากๆ ครับ Lovely Smile Tour ไม่เคยทำให้ผิดหวัง – รีวิวเที่ยวทัวร์เกาหลี

แชร์บทความนี้

♥️ ทริปนี้สนุกๆ มากครับ Lovely Smile ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ครับ ^^ ♥️

ขอขอบพระคุณ คุณธีระธนา ลูกค้าประจำของ Lovely Smile Tour เป็นอย่างสูง ที่เลือกใช้บริการ ทัวร์เกาหลี RAIL BIKE SPRING CHERRY BLOSSOM 5 วัน 3 คืน สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ระหว่างวันที่ 23-27 มี.ค. 61 และถ่ายรูปสวยๆ มาฝากกันครับ

ทัวร์เกาหลี ถูก

มาเกาหลี ต้องมาลองทำกิมจิ อาหารประจำชาติของคนเกาหลี ที่โรงเรียนกิมจิ

ทัวร์เกาหลี ชุดฮันบก

ใส่ชุดฮันบก ชุดประจำชาติของประเทศเกาหลี

โรงเรียนกิมจิ

โรงเรียนกิมจิ เรียนรู้วิธีการทำกิมจิ กิมจิเป็นผักดองที่สามารถเก็บไว้ได้นาน และเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลีทุกมื้อ ปัจจุบันนี้กิมจิเป็นที่นิยมแพร่หลายที่ไม่ว่ามื้อไหนก็จะต้องมีกิมจิเป็นส่วนประกอบอยู่ในอาหารมื้อนั้นๆ ด้วยทุกครั้งไป และกิมจินี้ยังมีมากกว่า 100 ชนิดให้เลือกรับประทาน ให้ท่านฝึกลองทำและได้ชิมกิมจิฝีมือของตัวท่านเองโดยมีวิทยากรสอนวิธีการทำและขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบให้ท่านทุกขั้นตอน และสามารถนำกลับมาเป็นของฝากได้ พิเศษ…ให้ท่านได้ทดลองสวมชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลี เพื่อเก็บภาพแห่งความประทับใจ 

ทัวร์เกาหลี เกาะนามิ

บรรยากาศชิวๆ ที่เกาะนามิ อากาศเย็นสบาย

เกาะนามิ (NAMISEOM ISLAND)
เกาะนามิ สถานที่ชมทิวทัศน์ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี “WINTER LOVE SONG” อันโด่งดังไปทั่วทั้งเกาหลีและเอเชีย เกาะนามินี้มีรูปร่างคล้ายใบไม้ ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ท่านสามารถชมบรรยากาศรอบเกาะ เช่น การเดินเล่นเที่ยวชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้า ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งริมฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้ พร้อมมีเวลาให้ท่านได้เก็บโลเคชั่นประทับใจ ให้ท่านได้อิสระเลือกชมฟาร์มเลี้ยงนกกระจอกเทศซึ่งตั้งอยู่บนเกาะ หรือจะเลือกขี่จักรยานชมวิวเหมือนฉากในละครตามอัธยาศัยจนได้เวลาสมควรอำลาเกาะนามิ

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 07.30 – 21.45 น. อ้างอิงตามเวลาของเรือข้ามฟาก
ตั๋วเรือข้ามฟาก : ตั๋วไปกลับ ประมาณ 8,000 วอน
การเดินทาง : รถประจำทาง รถใต้ดิน
ที่อยู่ : 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do, South Korea
จังหวัด : Gangwon Province, South Korea
เบอร์โทร : +82 31-580-8114

แผนที่เกาะนามิ

ทัวร์เกาหลี ชางด๊อกคุง

เที่ยวพระราชวังชางด๊อกคุง

ทัวร์เกาหลี พระราชวังชางด๊อกคุง

ถ่ายรูปหมู่คณะทัวร์เกาหลี ที่หน้าพระราชวังชางด๊อกคุง

พระราชวังชางด๊อกคุง (CHANGDEOKGUNG PALACE)

พระราชวังชางด๊อกคุง เป็นพระราชวังหลวงวังที่สองที่สร้างต่อจากพระราชวังคยองบกกุง ในปี ค.ศ.1405 เป็นพระราชวังที่มีความสำคัญอย่างมากต่อกษัตริย์หลายๆ พระองค์ในราชวงศ์โชซอนที่มีสภาพดีและสมบูรณ์ที่สุดใน 5 พระราชวังหลวงทั้งหมดที่ยังคงเก็บรักษาไว้และที่นี่ยังได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ว่าเป็น มรดกโลกทางวัฒนธรรม ในปี 1997

แผนที่พระราชวังชางด๊อกคุง

ทัวร์เกาหลี โซลทาวเวอร์

โซลทาวเวอร์ (Seoul Tower) อีกหนึ่ง Landmark สำคัญ ที่ต้องมา

ทัวร์เกาหลี โซลทาวเวอร์

มาโซลทาวเวอร์ ต้องมาคล้องกุญแจ ขอพรเรื่องความรัก

โซลทาวเวอร์

โซลทาวเวอร์ 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 360 องศาโดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง

ทัวร์เกาหลี ปั่น rail bike

กิจกรรมปั่นจักรยานบนรางรถไฟ Rail Bike ชมธรรมชาติสองข้างทาง

รถราง Rail Bike

กิจกรรมปั่นจักรยานบนรางรถไฟ Rail Bike มีจักรยานแบบนั่ง 2 คน และนั่ง 4 คน ให้ท่านได้สนุกสนานกับการปั่นจักรยานบนรางรถไฟ โดยมีจักรยานราว 50 คัน ทั้ง 2 แบบคละกัน ปั่นไปตามรางรถไฟ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันสดใสของฤดูใบไม้ผลิ

ทัวร์เกาหลี ราคา ถูก

ข้อความจาก LINE การันตีความสนุก และความประทับใจ

ลูกค้าท่านใด ที่ได้จองทัวร์เกาหลี หรือทัวร์ประเทศอื่นๆ ก็ตาม รับรองได้ว่า ทุกท่านจะได้รับความสนุกสนาน ความประทับใจกลับไปแน่นอน

แชร์บทความนี้